Vietdong – Cách Vay 10 Triệu Online Lãi 0% Bằng CMND/CCCD

 

Tìm hiểu về App vay tiền nhanh Vietdong

Vietdong, còn được biết đến với tên gọi Việt Đồng, là một ứng dụng cho vay tiền nhanh trực tuyến mang đến các giải pháp tài chính nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng. Bất kể tình huống nào mà người vay cần gấp tiền mà không thể vay tại ngân hàng, họ có thể chọn tham gia trải nghiệm dịch vụ tại Vietdong.

Thông tin về ứng dụng vay tiền Vietdong:

  • Hotline: 02899959389.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật, cả ngày đêm (24/7).

Thông tin cơ bản về gói vay tiền nhanh tại Vietdong

Khi bắt đầu tiến hành vay tiền qua bất kỳ ứng dụng vay nào, việc hiểu rõ thông tin cơ bản về các gói vay là rất quan trọng. Dưới đây là thông tin chi tiết về gói vay trong ứng dụng Vietdong:

Hạn mức

Hạn mức cho vay tại Vietdong sẽ nằm trong khoảng từ 1 đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên, mức này có thể thay đổi tùy theo từng hồ sơ khách hàng cụ thể.

Kỳ hạn

Kỳ hạn vay tại Vietdong được thiết kế linh hoạt, không vượt quá 3 tháng là tối đa. Điều này đặc biệt hữu ích khi mức vay tương đối thấp, giúp người vay có đủ thời gian để tất toán khoản nợ đúng theo kỳ hạn.

Lãi suất, bảng phí

Lãi suất vay tại Vietdong được thiết lập ở mức khá ưu đãi, chỉ từ 1.5% mỗi tháng, tương đương 18% mỗi năm. Đây là một tỷ lệ lãi suất thấp so với các ứng dụng vay trực tuyến hiện tại. Đặc biệt, Vietdong còn ưu đãi lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên.

Khi khách hàng tham gia vay vốn tại Vietdong, cũng cần chú ý đến các loại phí bao gồm phí dịch vụ, phí tư vấn, phí phạt tất toán trước hạn, và phí phạt trễ hạn, mà có thể áp dụng.

Nguồn: https://kinhteluatvcu.edu.vn/vietdong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập Nhật Giá Vàng Tuấn Anh Tuyên Quang Hôm Nay 26/02/2024 Bao Nhiêu?

Top Địa Chỉ Vay Tiền Nam Định Lãi Suất Hấp Dẫn Chỉ Cần CMND

Binixo Là Gì? Binixo Có Lừa Đảo Khách Hàng Không? Cách Vay Nhanh