Top 4+ Cách Kích Hoạt Thẻ Sacombank Siêu Nhanh Tại Nhà 2023

 

Thẻ Sacombank là gì? Gồm những loại nào?

Thẻ ngân hàng Sacombank là một sản phẩm do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín phát hành, cho phép bạn thực hiện các giao dịch tự động như kiểm tra số dư tài khoản, rút tiền, chuyển khoản và thanh toán hoá đơn.

Được xuất phát từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín, thẻ ngân hàng Sacombank cho phép bạn thực hiện các giao dịch tự động như rút tiền, chuyển khoản, kiểm tra số dư và thanh toán hoá đơn.

Sản phẩm thẻ ngân hàng Sacombank, được phát hành bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín, cho phép bạn thực hiện một loạt các giao dịch tự động như kiểm tra tài khoản, rút tiền, chuyển tiền và thanh toán hóa đơn.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã phát triển thẻ ngân hàng Sacombank với khả năng thực hiện tự động các giao dịch như kiểm tra số dư, rút tiền, chuyển khoản và thanh toán hoá đơn.

Thẻ ngân hàng Sacombank là một sản phẩm của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín, cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch tự động như kiểm tra tài khoản, rút tiền, chuyển khoản và thanh toán hóa đơn.

Được phát hành bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín, thẻ ngân hàng Sacombank cho phép bạn tiến hành các giao dịch tự động như kiểm tra số dư, rút tiền, chuyển khoản và thanh toán hóa đơn.

Tại sao cần kích hoạt thẻ Sacombank?

Khi bạn cầm trên tay một tấm thẻ ngân hàng, việc tìm hiểu cách kích hoạt thẻ Sacombank là điều cần thiết. Điều này được quy định bắt buộc cho mọi khách hàng với những lý do sau đây:

  • Nếu bạn không kích hoạt thẻ, thì thẻ ATM chỉ có khả năng sử dụng để nhận tiền.
  • Bằng cách biết cách kích hoạt thẻ Sacombank, bạn sẽ có thể tận dụng các tiện ích như rút tiền tại máy ATM của Sacombank một cách tiện lợi, thực hiện chuyển khoản, mua sắm, thanh toán hoá đơn, và mua thẻ điện thoại.

Lưu ý: Thẻ sẽ bị khóa tự động sau 30 ngày nếu không được kích hoạt.

tai sao can kich hoat the atm sacombank

Hướng dẫn cách kích hoạt thẻ Sacombank nhanh đơn giản

Cách kích hoạt thẻ Sacombank tại cây ATM

Phương pháp kích hoạt thẻ Sacombank tại máy ATM đang được nhiều khách hàng áp dụng. Theo cách này, chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản, bạn sẽ hoàn thành việc này một cách dễ dàng và có thể thực hiện các giao dịch sau:

Bước 1: Bạn nhận được phong bì thẻ kèm theo mã PIN và sau đó tiến hành thay đổi mã PIN tại máy ATM của Sacombank.

Bước 2: Đặt thẻ vào khe máy theo hướng mũi tên và nhập chính xác mã PIN đã ghi trên phong bì.

Bước 3: Khi màn hình hiển thị thông báo, bạn cần nhập mật khẩu mới lần đầu tiên. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục nhập mật khẩu mới lần thứ hai giống với lần trước.

Bước 4: Đợi một thời gian ngắn và nhấn nút Enter hoặc OK để hoàn tất quá trình. Lúc đó, hệ thống ngân hàng sẽ thông báo rằng bạn đã thành công thay đổi mã PIN.

Kích hoạt thẻ ATM Sacombank trên ứng dụng Sacombank Pay

Có thể thực hiện việc kích hoạt thẻ Sacombank trực tuyến thông qua nhiều phương thức khác nhau, như trên trang web hoặc ứng dụng ngân hàng điện tử của Sacombank. Khách hàng chỉ cần thực hiện các bước sau để hoàn tất quá trình:

Bước 1: Truy cập CH Play hoặc Appstore để tải ứng dụng Sacombank Pay.

  • Tải Sacombank Pay trên Google Play TẠI ĐÂY.
  • Tải Sacombank Pay trên Appstore TẠI ĐÂY.

Bước 2: Khởi động ứng dụng ngân hàng và thực hiện đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản mà bạn đã mở tại ngân hàng.

Bước 3: Trên giao diện chính của ứng dụng, chọn “Quản lý tài khoản và thẻ” => “Thẻ & tài khoản” => “Kích hoạt thẻ”.

Bước 4: Chờ một thời gian ngắn để nhận thông báo từ hệ thống xác nhận việc kích hoạt thẻ thành công.

Nguồn: https://kinhteluatvcu.edu.vn/cach-kich-hoat-the-sacombank

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập Nhật Giá Vàng Tuấn Anh Tuyên Quang Hôm Nay 26/02/2024 Bao Nhiêu?

Top Địa Chỉ Vay Tiền Nam Định Lãi Suất Hấp Dẫn Chỉ Cần CMND

Binixo Là Gì? Binixo Có Lừa Đảo Khách Hàng Không? Cách Vay Nhanh