Mẫu Ủy Nhiệm Chi ACB Online (UNC ACB) Mới Nhất 2023

 

Ủy Nhiệm Chi ACB (UNC ACB) Là gì?

Mẫu giấy ủy nhiệm chi ACB là một loại chứng từ giao dịch, trong đó người thanh toán ủy quyền cho ngân hàng ACB thực hiện thanh toán hoặc chuyển tiền cho người thụ hưởng, bất kể có cùng ngân hàng ACB hay ngân hàng khác, một cách tự động.

Ủy Nhiệm Chi Là Gì?

Ủy nhiệm chi (hoặc còn gọi là UNC) là một phương thức giao dịch mà người thanh toán lập lệnh cho ngân hàng thực hiện chuyển tiền đến một bên thụ hưởng, tuân thủ theo mẫu quy định của ngân hàng. Sau đó, người thanh toán gửi mẫu ủy nhiệm chi đến ngân hàng, nơi mà người thanh toán đã mở tài khoản, để chuyển số tiền từ tài khoản của mình đến tài khoản của người thụ hưởng.

Mẫu ủy nhiệm chi ACB và các ngân hàng khác thường bao gồm hai liên:

  • Liên ngân hàng lưu trữ.
  • Liên có dấu mộc của ngân hàng, được gửi cho người yêu cầu ủy nhiệm chi để thực hiện khai báo hạch toán.

Tên Tiếng Anh Của Ủy Nhiệm Chi Là Gì?

Rất nhiều người thắc mắc về cách viết ủy nhiệm chi (UNC) trong tiếng Anh là gì. Dưới đây là câu trả lời để giải đáp thắc mắc của bạn.

Trong tiếng Anh, “Ủy nhiệm chi” được viết là “Standing Order”. Hoặc trong những tình huống cụ thể, cụm từ “Ủy nhiệm chi” còn có thể được gọi là “Bank Slip”: đây là một chứng từ thanh toán chứng minh việc tiền được chuyển từ tài khoản A sang tài khoản B hoặc ngược lại.

Mẫu Ủy Nhiệm Chi Có tác dụng gì?

Mẫu ủy nhiệm chi ACB được sử dụng để yêu cầu và xác nhận sự tồn tại của các giao dịch thanh toán hoặc chuyển tiền giữa hai tài khoản của ngân hàng nhà nước.

Khách hàng sẽ áp dụng mẫu này để giao phó việc chuyển tiền, bất kể là trong mạng lưới hệ thống ACB hay ra ngoài hệ thống này. Số tiền được ghi chính xác trên mẫu ủy nhiệm chi ACB sẽ được chuyển trực tiếp vào thông tin tài khoản của người thụ hưởng tương ứng.

tim hieu ve uy nhiem chi acb

Dịch Vụ Ủy Nhiệm Chi Của  Ngân Hàng ACB

Dịch vụ ủy nhiệm chi tại Ngân hàng Á Châu được cung cấp đến các quý khách hàng với sự đảm bảo về tính uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu. Dưới đây là một số thông tin quan trọng liên quan đến dịch vụ ủy nhiệm chi của ACB.

Đặc Điểm

Việc lập mẫu ủy nhiệm chi ACB phải do chính người có nhu cầu thanh toán hoặc chuyển tiền thực hiện và phải ký tên xác nhận.

Ngoài ra, mẫu ủy nhiệm chi ACB còn có tính chất văn bản chứng minh cho sự hiện diện của giao dịch và thể hiện sự thỏa thuận giữa ngân hàng và khách hàng.

Điều Kiện

Để có khả năng sử dụng dịch vụ ủy nhiệm chi ACB, khách hàng cần tuân theo một trong các điều kiện sau đây:

  • Thực hiện tuân thủ khoản 2 Điều 13 theo Quyết định số 226/2002/QĐ-NHNN của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
  • Người thực hiện giao dịch ủy nhiệm chi ACB cần phải sở hữu một tài khoản ACB chính chủ và tài khoản này vẫn đang hoạt động.
  • Người thụ hưởng cần phải sở hữu một tài khoản ngân hàng vẫn còn đang hoạt động và tài khoản này là tài khoản chính chủ.
  • Số dư trong tài khoản phải lớn hơn hoặc ít nhất bằng số tiền được yêu cầu chuyển trong giao dịch ủy nhiệm chi đến người thụ hưởng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập Nhật Giá Vàng Tuấn Anh Tuyên Quang Hôm Nay 26/02/2024 Bao Nhiêu?

Top Địa Chỉ Vay Tiền Nam Định Lãi Suất Hấp Dẫn Chỉ Cần CMND

Binixo Là Gì? Binixo Có Lừa Đảo Khách Hàng Không? Cách Vay Nhanh