Hạn Mức Chuyển Khoản Techcombank Cập Nhật Mới Nhất 2023

 

Các Phương Thức Chuyển Tiền Techcombank

Chuyển Tiền Bằng Internet Banking (F@St I-Bank)

Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến là một phương thức chuyển tiền phổ biến trong thời đại hiện nay, được thực hiện thông qua ứng dụng di động hoặc trên trang web của Ngân hàng Techcombank.

Đây là một phương thức chuyển tiền nhanh chóng và tiện lợi, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi với mức độ bảo mật cao. Với tính năng chuyển tiền liên tục 24/7 của F@st i-bank, người nhận có thể nhận được số tiền chỉ sau 8 giây.

Chuyển Tiền Bằng Mobile Banking (F@St Mobile)

F@st Mobile là một hình thức chuyển tiền qua ứng dụng di động sử dụng kết nối Internet của Ngân hàng Techcombank.

Với ứng dụng chuyển tiền này, khách hàng không chỉ được miễn phí cho tất cả các giao dịch mà còn có khả năng thực hiện chuyển tiền nhanh chóng liên ngân hàng. Họ có thể gửi tiền đến người nhận bằng cách sử dụng chứng minh thư hoặc số điện thoại di động của họ.

Chuyển Tiền Qua Cây Atm Techcombank

Nếu bạn không đăng ký sử dụng hai dịch vụ trước đó, bạn vẫn có thể sử dụng các cây ATM của Techcombank để thực hiện việc chuyển tiền. Thao tác chuyển tiền tại ATM rất dễ dàng, bạn chỉ cần tuân theo các hướng dẫn trên màn hình. Tuy nhiên, cách thực hiện này sẽ đòi hỏi thời gian và công sức để di chuyển đến máy ATM.

Chuyển Tiền Qua Phương Thức Chuyển 24/7

Nhờ khả năng chuyển tiền liên tục 24/7, bạn có thể thực hiện việc chuyển tiền trong cùng hệ thống ngân hàng hoặc đến các tài khoản và số thẻ ngoài hệ thống. Không bị ràng buộc thời gian, bạn có thể thực hiện chuyển tiền vào bất kỳ thời điểm nào, bao gồm cả ngày nghỉ hay các dịp lễ tết.

Chuyển Tiền Trực Tiếp Tại Quầy Giao Dịch Ngân Hàng

Đây vẫn là một phương thức chuyển tiền cổ truyền từ lâu đến nay. Khi bạn tới quầy giao dịch, bạn có thể yêu cầu giao dịch viên hỗ trợ thực hiện các giao dịch, bao gồm cả việc chuyển tiền.

Tuy nhiên, hướng tiếp cận này có điểm yếu là nó đòi hỏi thời gian di chuyển và thời gian chờ đợi tại quầy giao dịch. Thủ tục cũng có thể tốn nhiều thời gian, vì vậy bạn nên xem xét giờ làm việc của Ngân hàng Techcombank.

cac phuong thuc chuyen tien techcombank

Hạn Mức Chuyển Khoản Techcombank Là Gì?

Ngân hàng Techcombank cung cấp giới hạn chuyển khoản lớn kèm theo mức phí hợp lý. Tùy thuộc vào phương thức chuyển tiền mà khách hàng sử dụng, Ngân hàng Techcombank sẽ xác định hạn mức cụ thể cho mỗi trường hợp.

Cập Nhật Hạn Mức Chuyển Khoản Techcombank 2023

Ngân hàng Techcombank đã phân loại hạn mức chuyển khoản thành các trường hợp cụ thể sau đây:

Hạn Mức Chuyển Tiền Qua Online Banking Techcombank

Hạn mức tối đa cho việc chuyển tiền là 300 triệu đồng mỗi ngày khi sử dụng dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking. Với phương thức này, khách hàng có khả năng thực hiện giao dịch chuyển tiền bất kỳ lúc nào chỉ cần điện thoại có kết nối wifi.

Hạn Mức Chuyển Tiền Tại Quầy Giao Dịch Techcombank

Khi sử dụng phương thức chuyển tiền tại quầy giao dịch, không có hạn mức cụ thể về số tiền. Khách hàng có thể chuyển mức tiền tùy ý, chỉ cần tới chi nhánh Techcombank gần nhất và mang theo chứng minh nhân dân để thực hiện giao dịch.

Hạn Mức Chuyển Tiền Techcombank Trực Tiếp Cây Atm

Với các loại thẻ ATM Techcombank tiêu chuẩn, thẻ Visa hạng tiêu chuẩn và các thẻ tín dụng nội địa, hạn mức chuyển khoản trong một ngày là 50.000.000 VNĐ.

Trong khi đó, với thẻ ATM ghi nợ hạng vàng, thẻ Visa hạng vàng và các thẻ tín dụng quốc tế, hạn mức chuyển khoản được nâng lên đến 100.000.000 VNĐ mỗi ngày.

Hạn Mức Chuyển Tiền Techcombank Nhanh 24/7

Khách hàng có thể sử dụng phương thức gửi tiền 24/7 với hạn mức tối đa là 300.000.000 VNĐ cho mỗi giao dịch trong một ngày. Hơn nữa, việc chuyển tiền này được thực hiện mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Nguồn: https://kinhteluatvcu.edu.vn/han-muc-chuyen-khoan-techcombank

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập Nhật Giá Vàng Tuấn Anh Tuyên Quang Hôm Nay 26/02/2024 Bao Nhiêu?

Top Địa Chỉ Vay Tiền Nam Định Lãi Suất Hấp Dẫn Chỉ Cần CMND

Binixo Là Gì? Binixo Có Lừa Đảo Khách Hàng Không? Cách Vay Nhanh