Cách Quy Đổi Giá Pi Network Ra Tiền Việt Nam Mới Nhất 2023

 

Lộ trình Pi Network

Pi Network hiện không được niêm yết trên các sàn giao dịch và không thể mua bằng các loại tiền điện tử khác. Mạng Pi Network có quá trình phát triển theo ba giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn khởi đầu, phân phối và trust graph: Giai đoạn này bắt đầu từ ngày 14 tháng 3 năm 2019. Trong giai đoạn này, trải nghiệm người dùng khá dễ dàng so với giai đoạn ổn định mạng. Việc khai thác tất cả các đồng tiền sẽ được thêm vào mạng sau khi ra mắt. Tuy nhiên, số dư tài khoản người dùng được tạo trong giai đoạn đầu sẽ bị chặn sau đó.
  • Mạng thử nghiệm: Giai đoạn này xảy ra trước khi mạng chính được triển khai. Nút phần mềm được sử dụng trong quá trình kiểm tra mạng. Mạng thử nghiệm sẽ sử dụng cùng một trust graph như mạng chính, nhưng Pi Coin vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm. Các thành viên thường trực của Pi sẽ lưu trữ một số nút phần mềm trên mạng thử nghiệm, và khuyến khích nhiều người tham gia sớm bắt đầu nút của họ trên mạng thử nghiệm.
  • Mạng chính: Khi cộng đồng cảm thấy phần mềm nút đã sẵn sàng, nó sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trên mạng thử nghiệm và mạng chính thức Pi sẽ được triển khai. Trong quá trình chuyển đổi sang mạng chính, chỉ các tài khoản đã được xác thực sẽ được phân loại khác. Sau giai đoạn này, trình giả lập mạng và Pi từ giai đoạn đầu tiên sẽ ngừng hoạt động.

Pi Network không kiếm tiền và không có cơ quan trung ương nào kiểm soát tài sản tiền điện tử. Số dư người dùng giả hoặc trùng lặp sẽ bị loại bỏ. Pi có thể được liên kết để trao đổi với các tài sản tiền điện tử khác.

Link bài viết: https://kinhteluatvcu.edu.vn/gia-pi-network
#giapinetwork

 


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập Nhật Giá Vàng Tuấn Anh Tuyên Quang Hôm Nay 26/02/2024 Bao Nhiêu?

Top Địa Chỉ Vay Tiền Nam Định Lãi Suất Hấp Dẫn Chỉ Cần CMND

Binixo Là Gì? Binixo Có Lừa Đảo Khách Hàng Không? Cách Vay Nhanh