Cách Đăng Nhập Vietcombank Online Trên Điện Thoại 2023

 

Tên đăng nhập Vietcombank là gì?

Tên đăng nhập Vietcombank là tài khoản Internet Banking mà Vietcombank cung cấp khi khách hàng đăng ký dịch vụ ngân hàng số.

Đây bao gồm tên truy cập và mật khẩu, hai thông tin quan trọng cần được bảo mật tuyệt đối, chỉ khách hàng sử dụng biết để đảm bảo an toàn cho tài khoản cá nhân.

Lưu ý:

  • Khách hàng sẽ nhận được tên đăng nhập Internet Banking Vietcombank tại quầy giao dịch sau khi đăng ký tài khoản thành công.
  • Đối với khách hàng cá nhân, chỉ cấp một tên đăng nhập duy nhất.
  • Còn đối với khách hàng tổ chức, họ được cấp tối đa 3 tên đăng nhập trong gói dịch vụ vấn tin và tối đa 20 tên đăng nhập trong gói dịch vụ thanh toán.
ten dang nhap vcb

Hướng dẫn cách đăng nhập Vietcombank

Khách hàng đã có tài khoản

Đối với khách hàng đã có tài khoản, quá trình đăng nhập vào Vietcombank có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Nếu sử dụng điện thoại thông minh, họ cần tải ứng dụng Vietcombank. Hoặc nếu đang sử dụng máy tính, họ có thể truy cập vào trang Internet Banking của Vietcombank.

Bước 2: Tiếp theo, khách hàng sẽ nhập tên truy cập và mật khẩu đã đăng ký khi tạo tài khoản tại ngân hàng.

Bước 3: Sau khi nhập đúng thông tin đăng nhập, họ sẽ được đưa vào tài khoản cá nhân và có thể thực hiện các giao dịch, lệnh hay yêu cầu dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân của họ.

Khách hàng mới chưa đăng ký tài khoản Vietcombank

Bước 1: Mở điện thoại thông minh, truy cập Google Play hoặc App Store, và tìm kiếm ứng dụng Vietcombank. Sau đó, tải về và cài đặt ứng dụng.

Bước 2: Khởi động ứng dụng Vietcombank và nhập mật khẩu, cùng với tên truy cập đã được đăng ký tại ngân hàng Vietcombank.

Bước 3: Sau khi nhập thông tin, hệ thống yêu cầu bạn nhập mã kiểm tra để đảm bảo tính bảo mật. Tiếp theo, chọn “Đăng nhập”.

Bước 4: Khi đã đăng nhập thành công, bạn có thể thay đổi mật khẩu mới bằng cách chọn các thông tin sau: Tên truy cập, Mật khẩu hiện tại, Mật khẩu mới và nhập lại mật khẩu mới để hoàn tất quá trình thay đổi mật khẩu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập Nhật Giá Vàng Tuấn Anh Tuyên Quang Hôm Nay 26/02/2024 Bao Nhiêu?

Top Địa Chỉ Vay Tiền Nam Định Lãi Suất Hấp Dẫn Chỉ Cần CMND

Binixo Là Gì? Binixo Có Lừa Đảo Khách Hàng Không? Cách Vay Nhanh